• ä
  • Ä
  • ö
  • Ö
  • ü
  • Ü
  • ß

Chuyên ngành khách sạn và du lịch

Ngày 14/10/2015

Tổng hợp chia sẻ chuyên ngành Khách sạn và du lịch trong phỏng vấn APS

Chia sẻ 1:

Mình phỏng vấn APS chuyên ngành quản trị du lịch hôm 13/11. Về phần bài tập chuyên ngành thì có 1 câu thôi: Giả sử bạn là nhân viên 1 văn phòng du lịch và có nhiệm vụ đón 1 đoàn khách từ Đức đến Hà Nội. Bạn hãy chuẩn bị 1 cái welcome speech, và giới thiệu chung về điểm đến.

Về phần câu hỏi khi phỏng vấn thì cũng được hỏi những câu như mọi người (vì sao thích học ở Đức, tiền học ai chi trả, muốn học trường nào, học DSH ở đâu, bla bla)

Ngoài ra các bác cũng xoay 1 ít về môn học trong chương trình, phần này theo mình chỉ cần chuẩn bị trước môn học này học về cái gì là ok.

Các bác nhìn chung cởi mở, trừ lúc bác cao cao gầy gầy hỏi xoáy đáp xoay là: mày bảo lịch sử VN mấy nghìn năm mà sao hôm trước có đứa pv APS lại nói ra VN ra đời từ 1920 @@. Tất nhiên là mình tịt câu này:))

Chia sẻ 2:

Mình mới phỏng vấn sáng nay, thấy nghành của mình ít người viết nên mình viết cho mọi người tham khảo. Mặc dù mìh cũng k biết kết quả như nào, hxhx.nghành của mìh là chuyên nghành khách sạn du lịch. Bài tập của mình là về room management, nhưng phần này mình bỏ qa vì mìh k nhớ. Tiếp theo là định ngĩa mấy cái về du lịch trong tiếng anh, rồi nêu chance and opportunites development của các vùng miền du lịch việt nam. Rồi các additonal services of hotel. Xg đó.ông ý gọi mình sang phỏng vấn.trình bày lại bài tập, có cái mìh k nhơs là all inclusive thì ông ý hỏi mãi, mìh ns bừa rồi sau mìh ns thật ra k chắc lắm.ông ý bảo nhìn m chắc chắn mà, lại bảo t chỉ ngĩ thế nên ns thôi.hnay k làm trong ksan nên t k rõ.sau ông bảo ok.hỏi về khoá luận và môn qtri thương hiệu. Mìh ns mãi sau ông ý còn ngăts lời bảo xg rồi, m nói qá h rồi.k hỏi j về cái khác.hxhx.sau bảo ít ngày có kết quả.hxhx.lo qá, k biết như nào mặc dù có vẻ hơi suôn sẻ.cho mình hỏi sau bao lâu biết kêt qả nhỉ

Trao đổi
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận!
quảng cáo